calls not allowed.. (i guess..)

Naiinis ako sa kanya.. Masama loob ko kasi bakit siya ganun. Ngayon na nga lang ulit ako nag-load tapos ganito pa. Pag siya naman tumatawag sakin any time or any day na maalala niya di ko naman minamasama. Actually hinihintay ko pa nga kasi minsan lang naman kami magkasama. And now I am the one who’s calling him parang di niya gusto. Kesyo bakit daw ba ako tawag nang tawag eh wala pa naman daw sila sa pupuntahan nila at bukas pa sila aalis. Bakit kelan pa ba nagkaroon ng batas na dapat i-schedule ang pagtawag sa taong gusto mong tawagan? Masama bang tumawag sa taong nami-miss mo? Nababagot ako, nalulungkot ako bakit masama rin ba yun? Coz I know mag-eenjoy siya somewhere he’s going to for couple of days, and me, I just wanna spend a little time hearing his voice but he always say something that hurts me.. I wish I can be as insensitive as him sometimes.. But unfortunately I can’t.. Don’t worry, I’am gonna learn it too.. Pero sana it wouldn’t be as painful as he used to do..

Leave a Reply

