–work… work… work…–

DATE: MAY 17TH, 2007

haaayyy… after 3 months of waiting…. ayun… nagka-work na ulit ako…. thanks to my friend Acel… if not to her, nakatambay pa rin ako sa bahay ngayon… heheh.. kaya lang……… huhuhu!!!! my hands were getting rough & hard na… nakakalungkot…… wwaaahhhh!!!! nyahahha!!!! ok lang… lotion lang katapat nito… ahehehe!!! di naman tiring yung work e… i was assigned sa pantry doing the veggies… nakakangalay lang talaga sa legs kasi magdamag nakatayo.. di naman na bago sakin yun kasi yung last na work ko ganun din… kaya lang sa dining naman ako naka-assign nun, taking orders, serving the food.. at para sakin mas nakakapagod yun.. at nakaka-tense dahil haharap ka sa guests.. tapos atat ka na mai-out yung order kasi ayaw mong maghintay ng matagal yung guest mo eh.. harhar!!! ayun…. so far… natutuwa pa naman ako sa mga gulay…. natatakot lang ako sa mga uod… aheheh!!!  & not all of my workmates there ay gusto ko… heheh.. la lang…. yung iba di ko gusto kasi di ko lang gusto.. gets mo??? wakoko!!! bahala na kung gugustuhin ko pa mag-stay dun ng matagal… nyahahah!!! basta ine-enjoy ko lang pananatili ko dun…. good luck to me……. hahahaha!!!!

Leave a Reply

