hahahaha…. ;)

DATE: JUNE 3RD, 2007

wahehehe… happy kasi nakuha ko na sweldo ko last friday…. yata yun…. hahah… wala lang… ayun… kanina kasama ko sis ko sa sm & bought a variety bucket… sana lang may datnan pa ko pag-uwi ko…. nyahahhah!!! di ako nakabili ng para sa sarili ko…. parang nakakahinayang kasi…. wahehehe…. nag-kuripot daw ako…. di bagay…. hopefully tomorrow magkita kami ni kalbo… bwahahah!!! magpapalibre ako…. sana showing na yung “Ratatouille” –(sana lang tama spelling di ba…. hakhak!!) ayun…. eto na lang muna…. heheheh…. wala pa rin ako sked…. goodluck na lang noh…. beh….. ;p

Leave a Reply

