New Year

DATE: JANUARY 10TH, 2008

As usual… parang wala lang din yun sakin… Parang wala namang masayang occasions sakin eh… nyahaha!!! Ayun.. 5 ½ hours before new year’s eve, pumunta sa bahay si choi… nag-away pa kami sa text nun bago siya pumunta dahil lang sa di ako agad naka-reply…. Heheh… pumunta kasi ako sa sm, nag-grocry.. e hindi ko dinala yung cellphone, kaya yun… heheh… wala lang… dinalaw niya ko… dala yung pinabibigay ng ate niya na bag… actually bags… kasi dalawa yun… ang bait noh…kala ko nga isa lang ang ibibigay eh… kasi a night before 31st yata tinext niya ko & informed me na may ibibigay nga daw siya.. may bonus pa na damit… heheh… generous nga eh…. mga 8pm na yata siya umuwi.. siyempre pinakain ko naman ng isa sa handa namin.. spaghetti… heheh.. inaalok ko ng buko salad kaso ayaw.. ganun di kasi food sa kanila… hahah!!! Binibigyan ko ng lumpia para iuwi niya ayaw din… arte noh… wakoko!!! At 9pm, pumunta kaming family sa church malapit lang samin… yun, shocked ako sa nakita ko… ang pangit na kasi ng simbahan.. parang napabayaan na… after the mass, siyempre uwi na… kain… nuod ng t.v. wait na mag-12mn… di ako masyado lumabas kasi mausok… bad for my health…. nyahahahh!!! Ang boring nga… walang masyadong putukan… harhar…. Last years kasi di ako dito nagnu-new year… dun ako sa baywalk…. Yung countdown ng gma7… may fireworks display kasi… eh this year sa mall of asia sila… ang layo… di ako makapunta… baka di na kayanin ng powers ko… heheh… may dinadala kasi… ayun…. Mas focused ako ngayon sa beibi ko… lapit na siya lumabas eh…. Hahah…. Excited na nga ako eh…. Kung pwede nga lang ngayon na ilabas si beibi ko, sige go… kaso di pa pwede… kinausap kona siya na lumabas siya on time, wag ahead… heheh.. Di naman ako kinakabahan…. Natatawa pa nga ako pag iniisip ko how painful it is to give birth… ready nako…. hakhak… isang bagay lang ang kinaiinisan ko…. Pano kasi 1 month na lang dun pako nagka-stretch marks… kadiri nga… so blacky… ahehe… ang lakas pala ng usog ng pinsan ko…. Ang masama pasko pa ng mangyari yun… ano yun, Christmas gift????? Ganda huh….. di ko nagustuhan…. Buti na lang high-tech na panahon ngayon… kahit ano posible… kaya sige hayaan ko na lang muna… mawawala din siya sa skin ko… ahahahah!!!! Bleh…. ;p yun lang…. wala nako maisip….. till next time… ja ne….

Leave a Reply

