The day she went away…

DATE: JANUARY 10TH, 2008
January 2, Wednesday, I think an hour past midnight, nagtext si jen sakin to thank me for the comments I sent sa friendster.. then informed me na she’ll be leaving na at 11am on that day also. Sakay na kasi siya sa barko… lucky niya noh… malilibot na niya ang mundo… ahahah!!! gulat ako nung sinabi niya na sana daw malagpasan namin ng bro niya ang pinagdadaanan namin ngayon.. so I asked her about it kaso di na sinagot… so I assume it was yes.. kala ko kukomprontahin ako… wheww…. basta for me her last words meant goodluck to us.. when I woke up in the morning, 2 hours before the flight, I texted her tc & goodluck to her work.. kaso nung pagka-reply niya sabi 7pm pa daw ang alis.. tanong ko kung bakit.. sabi niya magulo daw kasi yung airlines at agency.. ayun… kaya kinagabihan di nako nagtext baka maudlot kasi… hehe…tapos nagtext si choi, sabi kung pwede daw umiyak kasi umalis na ate niya… sabay may tawa…. baliw na… harhar…nung magkausap kami dun ko nalaman na hindi pala siya naghatid sa ate niya sa airport… nung umaga lang… kasi nga pumasok siya sa work niya… kaya yun….

Leave a Reply

