The Training

DATE: FEBRUARY 16TH, 2007

haaayyy… salamat at natapos na rin ang training namin… grabe… kanina lang ako nakatikim ng cocktails & mocktails at kung ano mang tails yun…. harhar!!! di talaga ako umiinom ng alcoholic drinks… napilitan lang kanina… siyempre binayaran yun e…. but after what happened kanina… i promise!!! never will i ever drink alcoholic beverages again!!!! harhar!!! eto lang ang masasabi ko…. shirley temple is quite nice, tequilla sunrise & screw driver tastes better kasi mas angat yung lasa ng orange…. nyahahah!!! i hate the taste those goes with rhum…. very bitter… & it really sucks… i almost blow up… good thing is i have candy inside my mouth… and kanina ko lang nalaman na weird pala yung way to drink the blowjob… at sayang dahil no one is brave enough to show us the body shot… but my friend said it’s kinda mahalay at parang bagay lang gawin ng lovers… hehehe… yung first 3 days, about housekeeping lessons and 2 days about F&B.. at yung last 2 days na yun ang masaya dahil may sapak ang trainor… heheh… masyado kasi masayahin… panay ang tawa at kalog talaga sobra…. but now, we’re done with the course, they are now preparing us for the OJT in hotel.. pero ako at yung friends ko, we want to have our OJT on board… ayaw na daw namin sa lupa… nyahahha!! sana lang palarin…. Di ko lang nagustuhan yung exam… kasi di ko man lang nagamit utak ko… Ibigay ba naman ang sagot e… 1-50 yung exam… sabi waste of time daw kasi marami pa raw ile-lecture.. we do the table skirting and table napkin folding.. hhaaayy…. ang daya…. asar talaga ako sa part na yun… sabi kahit man lang daw maglagay kami at least 5 mistakes… di talalga ako contented kahit 43 score ko… hindi man lang challenging… gusto ko pa naman makita yung mga questions… kaya lang hindi binigay e… talaga naman…. basta good luck to us dudes…!!!! kahit na pandaraya ang nangyari…. harhar!!!

Leave a Reply

