Ako ay nagbalik.. ;)

Halu.. eto ako at muling binuhay ang aking tumblr blog.. wala lang.. mas user friendly kasi kesa sa wordpress.. (o feeling ko lang yun) Dito, wede ako mag-upload ng videos unlike dun sa isa na may bayad pag nag-upgrade.. nyahahah!!! wala akong dollars… ;p Natuwa naman ako sa aking mga nakita sa muling pagbukas ko nito.. Napag-alaman ko na may wordpress account din pala si kath..;p at lahat ng kanyang blog accounts ay inilagay ko sa aking blogroll… at sa dami nun (di naman sobra) diko na lahat binasa… nyahahha!!! ;p (grabe kath.. bilib nako sayo… kahit mukang di kana natutulog eh di ka nauubusan ng iba-blog… ilang utak ba meron ka?? pahiram nga ng isa… bwahahah..) ako dami nga nasa isip, wala naman masyado time para magsulat ng kaek-ekan… ;p 

Ayun… na-drain na agad utak… kelangan ng inspiration???? waheheheh… nasa tabi-tabi lang yun… bigla na lang makukuha… minsan nga paglingon mo anjan na pala… ;p 

Sige paalam muna… balik na lang ulit ako… ;p 

Leave a Reply

